โปรวิ่ง Warz RedZ V.3 ตัวนี้ เป็นตัววิ่งไวใช้ได้ทั้ง V3 V2 เเต่เเค่บางเซิฟ ใช้ CE ตัวฉีดได้หมดครับ พอเปิดโปรเเกรมขึ้นมา ถ้าติดจะเด้ง หน้าตา เเทบมสีดำ ค้าย CMD เเละในนั้น จะบอกวิธีการใช้ต่าง ลองใช้ดูครับ วันนี้ตื่นมาก็ กินข้าว เล่นกับเจ๋ง จริงก็เล่นแต่โทรศัพท์ พวกเกมต่างๆ โปรแกรมก็ใช้ ไม่สนใจอะไร เล่นไปเรื่อย เพราะว่าเกมมันสนุก จริงไหม ที่เกย์มันสนุก แต่เราก็ต้องแลกมาด้วยสายตา ผู้เล่นมากมันก็คือสายตาสั้นมาก ช่วงนี้ก็หน้าหนาว อาจทำให้ปาก แตก เราควรทาวาสลีน เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ไอ้แก่ปากของเรา แล้วก็มานั่งเล่นคอม อย่างสนุกสนานโดยใช้โปรเกมทำลายความรู้สึกความสนุกสนาน ของคนอื่น ขอบคุณที่ติดตามรับชมรับฟังนะครับ แต่ว่าเนื้อหามันยังน้อยเราควรจัดให้มันมากกว่านี้ ท่อโปรเกมของเรา หามาด้วยความยากลำบาก


ก็ไม่สามารถจับอะไรเราได้ไม่สามารถที่จะแจ้งแบนหรือจัดการอะไรเราได้เราใช้โปรอย่างต่อเนื่องจนทำให้เด็กพวกนั้นเกิดความมึนงงและไม่รู้หรือสับสนที่จะไปไหนต่อดีนี่ไงอะไรรถเปอร์โยมันไม่มีอยู่จริงหรอกเจ๋งยังไง รถเปอร์โยมันไม่มีทำไมจึงต้องพูดว่ามันมีด้วยล่ะ

   

  วิธีโหลดไฟล์จากเว็บ adf.ly 



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น