ข่าวเกมส์ออนไลน์ Devil Survivor Overclocked รีวิวเกมส์


ข่าวเกมส์ออนไลน์ Devil Survivor Overclocked รีวิวเกมส์

ข่าวเกมส์ออนไลน์ Devil Survivor Overclocked รีวิวเกมส์


หากมีสิ่งหนึ่งที่รบกวนจิตใจผมเมื่อมันมาถึงที่อาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักรก็เป็นรุ่นปลาย RPGs ก่อนที่จะ3DSมาถึงผมก็มีความสุขที่จะนำเข้าจำนวนเงินที่มากมายของDS RPGs ที่ถูกปล่อยออกมาทั่วชายฝั่งในอเมริกา DSเป็นภูมิภาคฟรีดังนั้นผมไม่มีอะไรหยุดฉัน แต่ยอดเงินธนาคารของฉันที่จะจัดส่งหนังสือเหล่านี้ไปที่บ้านของฉันและเล่นกับพวกเขา น่าเศร้าที่ฉันไม่สามารถทำอย่างนั้นตอนนี้เพราะนินเทนตัดสินใจที่จะล็อค3DSด้วยเหตุผลใดก็ตามดังนั้นตอนนี้ฉันกำลังที่เหลือที่เล่นเกมที่รอคอยกับส่วนที่เหลือของยุโรป ในกรณีที่จุด: รุ่นล่าสุดของแข้ง Megami Tensei: ปีศาจ Survivor Overclockedท่าเรือที่DSเกมShin Megami Tensei: ปีศาจเดนตายซึ่งตลกมากพอที่ยังไม่ได้ทำให้มันไปยังยุโรปได้มาถึง 19 เดือนหลังจากการเปิดตัวของ NA แทนที่จะทำให้คุณเบื่อกับการพูดจาโผงผางของฉันเกี่ยวกับวิธีการโง่นี้คือขอเพียงแค่ได้รับคำถามเกี่ยวกับเกม: มันคุ้มค่ารอ?
พล็อตยังคงเป็นเหมือนกันกับชื่อเดิมที่ตั้งในการตั้งค่าโตเกียววันที่ทันสมัยและมีผู้เล่นสมมติบทบาทของผู้ชายที่ไม่มีชื่อ, อายุ 17 ปีและเพื่อนของเขาสอง Yuzu Tanikawa และ Atsuro Kihara ดูเหมือนว่าวันปกติใด ๆ สำหรับคนเหล่านี้จนทั้งสามคนได้รับของขวัญจากญาติของตัวละครหลักของอุปกรณ์ที่เรียกว่า COMP ที่มีลักษณะประหลาดคล้ายกับ Nintendo 3DSทันใดนั้นการระบาดใหญ่ของปีศาจออกมาเป็นเมืองที่ก่อให้เกิดความเสียหายและความตายในหมู่ประชาชน ติดอยู่ในความสับสนทั้งหมดนี้เป็นแก๊งที่เร็ว ๆ นี้พบว่าตัวเองติดอยู่ในส่วนของกรุงโตเกียวที่อยู่ในล็อคลงหลังจากที่กองกำลังป้องกันญี่ปุ่นกักกันพื้นที่ ด้วยอำนาจของพวกเขาที่ได้มาใหม่ของปีศาจเรียกวีรบุรุษตัดสินใจที่จะคิดออกสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะที่ในเวลาเดียวกันพยายามที่จะมีชีวิตอยู่โดยการหาวิธีการที่จะขยาย “นาฬิกาตาย” ของพวกเขาที่ผ่านมาในวันเริ่มต้นของพวกเขาได้รับจะมีชีวิตอยู่
สำหรับเรื่องนี้3DSปล่อยเรื่องนี้ได้รับการขยายด้านบนของต้นฉบับของเกมเจ็ดวัน มันเป็นเพียงหนึ่งวันเพิ่มเติม แต่วันที่แปดนี้มากเป็นพิเศษเพราะผลที่ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ลงท้ายคุณตัดสินใจที่จะได้รับในตอนท้ายของวันที่เจ็ด ฉันไม่ต้องการที่จะให้อะไรไป แต่สิ่งนี้หมายความว่าคุณจะได้รับหลายรุ่นของวันที่แปดตั้งแต่เหล่านี้สามารถแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับทางเลือกของการสิ้นสุด สำหรับเรื่องที่ตัวเองก็ไม่ได้ยิ่งใหญ่ที่สุดของนิทาน แต่ก็เขียนได้ดีและตั้งค่าความคิดของใจจดใจจ่อและน่าแปลกใจที่คุณเล่นที่จะคิดออกสิ่งที่เกิดขึ้นในออกโรงนี้ นอกจากนี้เช่นเดียวกับจำนวนมากที่Shin Megami Tenseiชื่อการตั้งค่าวันที่ทันสมัยและการปรากฏตัวปีศาจตั้งค่าเกมสำหรับเรื่องที่น่าสนใจที่ให้ความรู้สึกสดชื่นเมื่อเทียบกับสิ่งที่นำเสนอในตลาดในขณะนี้
ด้านหนึ่งที่อยากรู้อยากเห็นของปีศาจ Survivor Overclockedเป็นโครงสร้างเส้นทางของมันหลาย เมนูง่ายๆที่ใช้ในการย้ายไปรอบ ๆ สถานที่ในพื้นที่ปิดผนึกปิด ที่นี่คุณสามารถฟังนินทากระโดดลงไปในการต่อสู้หาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมือง, พูดคุยกับ NPCs หรือสร้างความสัมพันธ์ในทีมของคุณเองโดยการหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพวกเขา (ค่อนข้างคล้ายกับการเชื่อมโยงทางสังคมในวิธีที่พวกเขาพัฒนาตัวละครในPersona 4 ) การเปลี่ยนแปลงตอนจบขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณตัดสินใจที่จะทำและนับตั้งแต่เกมที่ช่วยให้คุณมีข้อ จำกัด เวลา – การกระทำบางอย่างใช้เวลา 30 นาทีจากวัน – คุณไม่สามารถทำทุกอย่างเพื่อให้ playthroughs หลายจะต้องสามารถที่จะเห็นทุกสิ้นสุดหรือ ชิ้นส่วนของเนื้อหาเรื่องราว

ที่หัวใจปีศาจ Survivor Overclockedต่อสู้ แต่สิ่งที่ทำให้มันน่าสนใจคือการหลอมรวมของการเปิดใช้ระบบตารางสร้างขึ้นด้วยคนแรกที่เปิดตามของเดิม – เป็น RPG กลยุทธ์ – ที่ท้าทายมากอย่างหนึ่งที่ว่าชิน Megami Tenseiชุด เมื่อการต่อสู้จะเริ่มต้นใช้งานระหว่างหน่วยงานและศัตรูของคุณเกมจะเปลี่ยนไปเป็นมุมมองของคนแรก นี่คือที่ลักษณะกลศาสตร์เกม RPG ญี่ปุ่นเข้ามาเล่นที่พระเอกและสนับสนุนสองปีศาจของพวกเขาสามารถเลือกที่จะโจมตีร่างกายใช้เวทมนตร์หรือป้องกัน การต่อสู้ที่ต้องใช้กลยุทธ์ที่เป็นฝ่ายตรงข้ามมากที่สุดที่คุณต่อสู้กับมีจุดอ่อนธาตุที่สามารถใช้ประโยชน์ถ้าคุณมีปีศาจที่เหมาะสมพร้อมอุปกรณ์ในหน่วยของคุณ แต่นี่ก็เป็นเหมือนกันสำหรับปีศาจของคุณมากเกินไปดังนั้นคุณจะต้องระมัดระวังเพราะเกมนี้จะ ไม่ให้อึเกี่ยวกับการตัดเย็บที่มีต่อความผิดพลาดของคุณ หากคุณเลอะคุณจะถูกลงโทษ
ในโอกาสกระโดดในความยากลำบากจากการต่อสู้ทั่วไปหนึ่งที่มีเจ้านายแรงกระแทกหรืองานที่คุณจะต้องปกป้องคนสามารถรู้สึกน่ากลัว มันไม่ได้ช่วยว่า AI บางครั้งอาจย้ายหน่วยมิตรเหล่านี้เข้าไปอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดี messing up กลยุทธ์ของคุณบ่อยครั้งที่ฉันพบตัวเองจำเป็นต้องบดออกในส่วนการต่อสู้ฟรีที่จะเอาชนะความท้าทายเหล่านี้ส่วน พวกเขาอาจจะเรียกว่าสงครามฟรี – ชื่อวิธีการที่เพราะพวกเขาไม่ใช้เวลาปิดนาฬิกาเมื่อมีส่วนร่วมในพวกเขา – แต่ความจริงก็คือว่าผมรู้สึกเหล่านี้ต่อสู้ “ฟรี” มีความต้องการที่จะทำให้แน่ใจว่าคุณจะสูงพอที่จะต่อสู้ที่สำคัญ ชี้ในเรื่อง พวกเขายังมีจุดประสบการณ์ที่ดีและสกุลเงินที่จะใช้จ่ายเพิ่มเติม มีอุปกรณ์แปลก ๆ ในไม่เป็น  ปีศาจ Survivor Overclocked ; มันขึ้นอยู่เพียงลำพังบนปีศาจของคุณและทักษะของตัวละครพร้อม ที่จะช่วยคุณในการต่อสู้ของคุณมีหลายฟังก์ชั่นของระบบคอมพ์ที่ให้ผู้เล่นมีโอกาสที่จะสร้างความเข้มแข็งให้อัตราต่อรองในโปรดปรานของพวกเขา ตัวเลือกเหล่านี้การประมูลบ้านและฟิวชั่นปีศาจ
ใช้คุณลักษณะการประมูลปีศาจเป็นต้องถ้าคุณต้องการที่จะสร้างขึ้นคลังแสงของคุณ เงินที่คุณได้รับสำหรับการต่อสู้คือการใช้จ่ายที่นี่ในขณะที่คุณต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม AI ในสงครามการเสนอราคากับปีศาจที่จะนำเสนอบริการของพวกเขาสำหรับใครก็ตามที่ยินดีที่จะให้เงินมากที่สุด ยังมีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องของปีศาจใหม่หลังจากที่หนึ่งหรือสองต่อสู้เรื่องดังนั้นมันคุ้มค่าที่จะตรวจสอบออก คุณสามารถได้อย่างง่ายดาย “หยุด” กลไกของบ้านประมูลโดยการบดการต่อสู้ฟรีและวางที่จะใช้เงินทั้งหมดที่คุณได้รับจากพวกเขา ฟิวชั่นปีศาจเป็นวิธีที่ถูกกว่าที่จะได้รับปีศาจใหม่ แต่มันหมายถึงการเสียสละสองปีศาจที่จะสร้างความเป็นอยู่มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถดำเนินการทักษะการข้ามไปปีศาจใหม่ที่ช่วยให้คุณสามารถตอบสนองพวกเขาที่คุณต้องการหรือช่วยให้พวกเขาควายกับหนึ่งในจุดอ่อนของพวกเขา รวมทั้งปีศาจใหม่ที่เพิ่มปีศาจ Survivor Overclockedเกมในขณะนี้มีกว่า 150 ที่ยินดีที่จะต่อสู้เคียงข้างคุณ
สุดท้ายตัวละครมนุษย์สามารถเรียนรู้ความสามารถใหม่โดยฝีมือแตกปีศาจ สิ่งนี้หมายความว่าในช่วงเริ่มต้นของภารกิจที่คุณสามารถดูทักษะทั้งหมดที่มีปีศาจที่มีสิทธิ์เข้าถึงและขโมยด้วยตัวคุณเอง ข้อกำหนดเพียงอย่างเดียวคือการที่ตัวละครพระเอกที่ได้รับมอบหมายจะขโมยสกิลที่มีการฆ่าศัตรูที่เฉพาะเจาะจงที่จะได้รับมัน ถ้าพระเอกอีกฆ่ามันแล้วสกิลจะหายไป ทักษะสามารถติดตั้งและลบออกที่จะดังนั้นแม้ว่าเกมจะ จำกัด ตัวละครสามทักษะหล่อและสามทักษะอัตโนมัติคุณสามารถปรับปรุงให้กับคนที่ดีขึ้นเมื่อคุณได้รับพวกเขา

นอกจากนี้ไม่ต้องสงสัยเป็นจำนวนมากเวลาที่นี่สำหรับเงินของคุณในขณะที่คุณกำลังมองหาที่อยู่รอบ ๆ 40 + ชั่วโมงที่จะจบเกมเป็นครั้งแรก ดียิ่งขึ้นคือว่าตั้งแต่สหราชอาณาจักรไม่เคยมีชื่อเดิมเล่นปีศาจ Survivor Overclockedหมายความว่าคุณกำลังประสบเนื้อหาทั้งหมดของเกมเป็นครั้งแรกและนั่นคือสิ่งที่ทำให้3DSปรับปรุงน่ารับประทานมากขึ้นแม้ว่าเกม doesn ‘ T ใช้3DSฟังก์ชั่นทั้งหมดที่มาก – แทบไม่มีการสนับสนุน 3D นอกเหนือจากวิดีโอแนะนำ พร้อมกับวันพิเศษและปีศาจใหม่ปีศาจ Survivor Overclockedรวมถึงเพลงใหม่จำนวนมากเสียงการแสดง – ดีทำส่วนใหญ่ยอมรับสำหรับหนึ่งหรือสองตัวละครและบาง NPCs ทั่วไป งานศิลปะที่มีการปรับรุ่นเกินไปมองที่คมชัดบน3DSหน้าจอ แต่สไปรท์และภูมิหลังของมันแสดงDSเชื้อสาย มันไม่ได้เป็นชื่อที่จะใช้ในการแสดงปิดสิ่งที่ฮาร์ดแวร์เป็นความสามารถในการ
ในขณะที่เกมของตัวเองเป็นชื่อที่ดีสำหรับทุกคนที่กำลังมองหากลยุทธ์ RPG ไม่ยอมใครง่ายๆก็ไม่ได้โดยไม่มีความผิดพลาดของ ตอนนี้ความผิดพลาดเหล่านี้จะไม่ได้อยู่กับปีศาจ Survivor Overclocked แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับผลิตภัณฑ์หลังจากที่เรารอคอย 19 เดือนสำหรับการเล่นเกม มีข้อบกพร่องบางอย่างและบกพร่องที่มีการบริหารจัดการเพื่อให้วิธีการของพวกเขาผ่านการทดสอบและการเข้าไปในสินค้าค้าปลีก บางคนมีเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นคำสั่งของชื่อและนามสกุลของคุณนำเสนอผิด แต่ยังมีที่สำคัญมากอย่างหนึ่ง ปัญหานี้คือคุณไม่สามารถใช้พลังของการเรียกในการต่อสู้โดยไม่ต้องแช่แข็งเกมสำหรับ 3-4 นาที นี้ค่อนข้างช่างสำคัญ มันไม่ได้เป็นเกมทำลายในขณะที่คุณยังคงสามารถจบเกมโดยไม่ได้ แต่เรียกใช้เพื่อแทนที่ปีศาจในการต่อสู้กับอีกสิ่งหนึ่งที่คุณมีในคอลเลกชันของคุณจึงจะมีผลต่อกลยุทธ์ของคุณ (และความอดทนของคุณ) Ghostlight มีความเห็นอย่างเป็นทางการในการแก้ปัญหาและมีความยากในการทำงานเกี่ยวกับการแก้ไข แต่ในขณะเดียวกันนี้ไม่เสียเปรียบผู้เล่นและอื่น ๆ ผมรู้สึกว่าผมต้องทำเครื่องหมายลงสำหรับรัฐมันมีอยู่ในเมื่อความคิดเห็นนี้ถูกเขียนขึ้น

Megami Tensei ชิน: ปีศาจ Survivor Overclockedเป็นเกมที่มีคุณภาพที่เป็นนิสัยเสียเศร้าโดยข้อบกพร่อง แม้ว่าชื่อไม่ได้รู้สึกเหมือนเกม 3DS จริงเราไม่เคยได้รับการเล่นเดิมShin Megami Tensei: ปีศาจเดนตายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพนี้เป็นเพียงการปล่อยที่เหมาะสมสำหรับตลาดสหราชอาณาจักร มันเป็นเกมสำหรับแฟน ๆ ไม่ยอมใครง่ายๆว่ารักที่ซับซ้อนและท้าทาย RPGs กลยุทธ์ มันเป็นเกมที่คุ้มค่ามากไม่เพียง แต่ในกลศาสตร์ แต่มีพล็อตและความเป็นไปของสถานการณ์ที่มีการเปลี่ยนแปลงการเล่น หากคุณสามารถจัดการกับความคิดของหนึ่งในคุณสมบัติของเกมไม่ได้ทำงานอย่างถูกต้องในขณะนี้และคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ของประเภทนั้นได้รับเกม มิฉะนั้นรอและดูสิ่ง Ghostlight สามารถทำได้และอธิษฐานว่าพวกเขาสามารถแก้ไขปัญหาในการปล่อย PAL นี้เพราะฉันจะเกลียดที่จะเห็นเกมที่ดีจะกลายเป็นสีคล้ำโดยเหตุร้ายดังกล่าว



  •    
    (ปิดแอนตี้ไวรัสก่อนโหลดและใช้งานทุกครั้ง Windows 7 8 8.1 คลิกก่อนใช้งาน) ขวารันแอสมิน
    เปิดโปรไม่ขึ้น Error NET  
    **วีธีดาวโหลดไฟล์** คลิก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น