ข่าวเกมส์ออนไลน์ Evoland รีวิวเกมส์


ข่าวเกมส์ออนไลน์ Evoland รีวิวเกมส์
ข่าวเกมส์ออนไลน์ Evoland รีวิวเกมส์
Evolandเริ่มจากเป็นเกมแนวความคิดเล็ก ๆ ที่สร้างขึ้นในเวลาเพียง 48 ชั่วโมงโดยเพียงแค่คนคนหนึ่งสำหรับ Ludum กล้าแข่งขัน หลังจากที่ชนะการแข่งขันจาก 1,400 เกมอื่น ๆ ที่Evolandดึงดูดค่อนข้างฝูงชนและเนื่องจากการต้อนรับที่ดีและข้อเสนอแนะในเชิงบวกจากแฟน ๆ ได้รับการพัฒนาให้เป็นชื่อเต็มที่สีเขียวเมื่อเร็ว ๆ นี้ไอน้ำ แนวคิดเดิมที่ได้รับรางวัล Ludum กล้า # 24 ยังคงมีอยู่ในการเล่นจากเว็บไซต์ Shiro เกมส์  และพื้นทำหน้าที่เป็นสาธิตขนาดเล็กสำหรับเกมจริงตามที่มันเริ่มออกมากในทำนองเดียวกันและแนะนำความคิดที่อยู่เบื้องหลังEvoland ทำหน้าที่เป็นคู่มือที่สามารถเล่นได้ผ่านประวัติศาสตร์ของ RPGs ที่Evolandจะมีการเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงเป็นผู้ใช้ความคืบหน้ากับแต่ละเพิ่มประสิทธิภาพใหม่แสดงให้เห็นว่า RPGs ได้พัฒนากว่าปีที่ผ่านมา
เหมือนDLC เควสผู้เล่นจะต้องปลดล็อคคุณสมบัติใหม่ที่พวกเขาไปซึ่งสามารถช่วงจากบางสิ่งบางอย่างที่สำคัญเป็นความสามารถในการเลื่อนไปทางซ้ายหรือสิ่งที่เป็นนัยสำคัญเป็นปลดล็อคชื่อสถานที่ – แม้ว่าคุณจะไม่จำเป็นต้องซื้อของคุณผ่านทางเกม แต่แทนที่จะต้องเปิดหีบบ่อยครั้งที่มีการปรับปรุงเล็ก ๆ กับแต่ละปลดล็อคใหม่มักจะช่วยให้ผู้เล่นที่จะมีความคืบหน้าไปยังพื้นที่ถัดไปมักจะมีการอุดตันฉลาดบางชนิดบังคับให้คุณแรกพบหน้าอกที่จำเป็น ยกตัวอย่างเช่นที่จุดเริ่มต้นที่คุณจะถูกล็อคบนตารางเหมือนช่วงต้นเกมจากบนลงล่างและไม่สามารถทำวิธีของคุณที่ผ่านมาไม่กี่หินเนื่องจากตำแหน่งของพวกเขาจนกว่าคุณจะปลดล็อคเคลื่อนไหวฟรี ‘ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำลายออกจากตารางและ ผ่านโดยไม่มีปัญหา

มีจำนวนแตกต่างกันของ RPGs มีและEvolandแสดงให้เห็นมากของพวกเขา คุณเริ่มต้นด้วยการเล่นเกมผจญภัยบนลงล่างคล้ายกับต้นฉบับตำนานและจากนั้นย้ายไปยังแฟนตาซีสไตล์เปิดตามระบบการต่อสู้กับการเผชิญหน้าแบบสุ่ม เมื่อถึงจุดหนึ่งที่คุณจะได้รับประสบการณ์สับและเฉือนDiabloพื้นที่ -esque เต็มรูปแบบของเงินและของขวัญหยด คุณไม่สมบูรณ์ RPG สไตล์หนึ่งที่เวลาและย้ายไป แต่แทนที่จะตีกลับระหว่างพวกเขาทั้งหมดตลอดทั้งเกมในแต่ละครั้งที่ปลดล็อคพวงของการปรับเปลี่ยนใหม่และผสมขึ้นเกมเพลย์ เป็นเกมที่ทั้งสองได้รับเกียรตินิยมแรงบันดาลใจที่เห็นได้ชัดและยังโผล่ความสนุกสนานในเวลาเดียวกันเช่นเมื่อต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้แบบสุ่มทุกไม่กี่ขั้นตอนของการเดินทาง – เป็นเรื่องตลกที่พบบ่อยของคลาสสิกแฟนตาซีและDragon Questเกม นอกจากนี้ยังมีภารกิจเล็ก ๆ ที่คุณจะต้องวิ่งไปมาภายในเมืองการพูดคุยกับ NPCs แตกต่างกันซึ่งเป็นที่น่ารำคาญจงใจและอีกครั้ง parodies คลาสสิกหลาย มันมีเสน่ห์และความบันเทิงที่จะได้สัมผัสเหล่านี้บรรเจิดมากกว่าและมันไม่เคยจะใช้เวลาออกไปจากเกมของตัวเอง
เรื่องราว (ที่ยังจะต้องมีการปลดล็อค) เป็นช่วงสั้น ๆ มากและจะบอกในพื้นที่เพียงไม่กี่บรรทัดของข้อความ มีคนร้ายเป็นครั้งสุดท้ายที่คุณจะต้องพ่ายแพ้เป็น แต่เขาเป็นที่รู้จักในช่วงปลายเกมและหุ้นรีบกลับมากเรื่องและในทุกตื้นสวย มันเป็นเรื่องแปลกสำหรับเกม RPG ที่จะได้มีความลึกเรื่องที่ทำให้เป็นทาสที่จะบอกและหุ้นของถั่งโถมมืด แต่ที่นี่ผมไม่ทราบ เป็นเกมที่มีเรื่องราวในตัวเองที่นำไปสู่ผู้เล่นผ่านวัยของ RPGs และไม่มีอะไรจะหายไปในคำบรรยายอย่างรวดเร็วว่าเป็นเกมที่ใช้เป็นเหตุผลขั้นต่ำเปลือยเพื่อให้ผู้เล่นไป. Evolandใช้เวลาเพียงหลายชั่วโมงแม้ว่าคุณ พบว่าพื้นที่ที่ซ่อนไว้ทั้งหมดและของสะสมซึ่งผมยังไม่ได้ใจในขณะที่มันเห็นได้ชัดว่าเป็นประสบการณ์ที่เข้มข้นที่มุ่งเน้นในการเล่นเกมแทนของความยาว เกมได้อย่างง่ายดายดัดแปลงเป็นเต็ม 100 ชั่วโมง RPG แต่มันก็จะไม่เหมือนกันสนุกคิดถึงเทศกาลที่Evoland  ประสบความสำเร็จในการเป็น

ขณะที่ระยะสั้นเข้ามาในเกมที่คุณถูกบังคับให้บันทึกหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้เป็นลมระหว่างการสู้รบทันทีเข้าร่วมงานเลี้ยงของคุณและขอให้ความช่วยเหลือของคุณในการแสวงหาของเธอเพื่อหาคริสตัลมายากล โดยวิธีการที่ชื่อของเธอคือ Kaeris – หรือเป็นผมชอบที่จะเรียกเธอ K-Aeris เธอยังมีลักษณะคล้ายกับแฟนตาซีตัวละครกับชุดสีชมพูของเธอและพนักงาน ความคล้ายคลึงกันไม่ได้จบที่นี่อย่างใดอย่างหนึ่ง คุณจะได้พบกับ “ตำนานดาบ” ซึ่งเป็นที่ชัดเจนเมฆดาบมือปราบที่น่าอับอาย ( แต่มากสั้นมาก) และแม้กระทั่งใช้เป็นตัวละครชื่อซิดที่เพิ่งเกิดขึ้นกับเจ้าของเรือเหาะที่มีลักษณะเหมือน Highwind ๆ มีจำนวนของข้อมูลอ้างอิงอื่น ๆ ด้วยรวมทั้งที่ดีDragon Ball Zเรื่องตลกและการใช้เกมการ์ดเหมือนกันเกือบจะสุดท้ายแฟนตาซี viiiของแก๊งสาม แม้เพลงเป็นอย่างเหลือเชื่อใกล้กับหลายนิยมFinal FantasyเพลงและมีจำนวนของZeldaเสียงใช้มากเกินไปเช่นที่แตกต่างกันทำนองหน้าอกเปิด การใช้งานของสมาคมจำนวนมากดังนั้นอาจดูเหมือนเป็นเกมที่สมบูรณ์ตัดออก แต่ที่ไม่อาจจะไกลจากความจริง. Evolandพิสูจน์ตัวเองที่จะเป็นเกมที่ไม่ซ้ำของตัวเองที่ถูกสร้างขึ้นโดยทีมงานของนักเล่นเกมเพียงแค่เคารพรักบาง ชื่อ
เมื่อคุณพบผลึกเวทมนตร์และเปิดใช้อำนาจของโลกกลายเป็น 3 มิติเป็นครั้งแรกและรูปแบบใหม่ของการเล่นเกมจะเริ่มขึ้นคุณจะไม่เพียงแค่จะไปรอบ ๆ ต่อสู้กับศัตรู แต่ยังจะมีการแก้ปัญหาจำนวนของปริศนาที่แตกต่างกันไปจากเพียงแค่เดินไปตามเส้นทางของกระเบื้องในหนึ่งบรรทัดต่อเนื่องเพื่อกระโดดระหว่าง 2D และ 3D ที่จะได้รับรอบอุปสรรคและนำออกจากการอุดตัน ตัวอย่างเช่นคุณจะต้องเป็นในแบบ 3 มิติที่จะเดินข้ามกำแพงขนาดเล็กที่มีลักษณะใหญ่ในโลก 2D และคุณจะต้องอยู่ใน 2D ที่จะย้ายต้นไม้ขนาดเล็กที่ผ่านมาที่อยู่ในทางของคุณในโลก 3 มิติ พวกเขากำลังปริศนาที่ไม่ยากมาก แต่เพียงการเดินทางไปดูโลกสลับระหว่างมิติก็สนุกพอและกลัวฉันทุกครั้ง
 ข่าวเกมส์ออนไลน์
ข่าวเกมส์ออนไลน์ Evoland รีวิวเกมส์

ในขณะที่คุณย้ายไปมาระหว่างรูปแบบของการเล่นเกมที่คุณจะต้องต่อสู้ในรูปแบบที่แตกต่างกันบางครั้งการใช้ระบบการต่อสู้แบบเทิร์นเบสและครั้งอื่น ๆ โดยใช้รูปแบบการกระทำ RPG ที่ใกล้ชิดมากขึ้นคล้ายกับเซลด้าชุด ศัตรูมักจะเป็นที่น่ารำคาญเป็นคุณเท่านั้นที่สามารถตีมากของพวกเขาจากด้านหลังหรือด้านข้าง แต่พวกเขาทำตามที่คุณหันไปข้างหน้า นี้ทำให้เกิดการต่อสู้ที่น่าอึดอัดใจบางอย่างและผู้เล่นการยุติธรรมบิตของความเสียหาย – แม้ว่าในขณะที่คุณปลดล็อคอาวุธอื่น ๆ คุณจะพบว่าศัตรูมีจุดอ่อนบางอย่างและสามารถจะนำออกมาด้วยการโจมตีที่แตกต่างกัน การต่อสู้เจ้านายสุดท้ายมากแตกต่างจากสิ่งที่คุณจะใช้ในช่วงที่เหลือของเกมและต้องบิตของการคิดและทำหน้าที่ได้อย่างรวดเร็ว มันเป็นความสนุกสนานการต่อสู้ แต่ตอนจบค่อนข้างต่อต้านภูมิอากาศและเครดิตเริ่มต้นที่จะม้วนคุณไม่สามารถช่วย แต่รู้สึกว่าคุณต้องการเพียงแค่นิด ๆ หน่อย ๆ
เช่นเดียวกับเกมอื่น ๆ อีกมากมายยังคงมีจำนวนมากที่จะทำหลังจากที่คนร้ายได้รับการพ่ายแพ้และได้รับอนุญาตให้ backtrack ทั้งหมดที่คุณต้องการอีกครั้งการสำรวจพื้นที่เก่าและสะดุดใหม่ การใช้งานรายการที่รวบรวมขึ้นใหม่เช่นระเบิดคุณสามารถกลับไปและหลุมระเบิดในผนังที่คุณต้องออกจากการสำรวจครั้งแรกของคุณผ่านทาง แต่น่าเสียดายที่ backtracking แม้ว่าทุกพื้นที่เหล่านี้สามารถเป็นที่น่ารำคาญมากเป็นตัวละครของคุณจะไม่เร็วเกินไปและไม่มีการเพิ่มความเร็วในการปลดล็อค ในเกมที่ทั้งสองประเภทที่แตกต่างกันของสะสม – ค่อนข้างมีพื้นที่ที่ซ่อนไม่กี่คนที่ส่วนใหญ่จะนำไปสู่การหีบเต็มรูปแบบของดาวและบัตร มีทั้งหมด 30 ดาวที่ไม่เปลี่ยนแปลงอะไรเมื่อพบและ 23 บัตรที่มีการเพิ่มไปยังดาดฟ้าของคุณเมื่อเล่นดับเบิลแฝดโคลนแก๊งสามเป็น ในเมืองที่ผ่านมามีการ NPC ที่ให้คุณมีเกมคู่แฝดที่เริ่มต้นปิดที่ง่ายและทำงานได้ถึงความยากลำบากแชมป์ มันเป็นเกมที่สนุก แต่คุณจะไม่ได้รับรางวัลอะไรสำหรับผู้ชนะซึ่งจะได้รับการต้อนรับ

Evolandเป็นประสบการณ์ครั้งเดียวที่ผมอยากจะแนะนำให้แฟน ๆ เกม RPG ไม่กี่ชั่วโมงที่คุณกำลังเล่นคุณได้รับการเตือนว่าทำไมคุณเล่นวิดีโอเกมที่ทุกคน มันเป็นความรู้สึกที่ดีกับความคิดถึงที่นำความทรงจำกลับอย่างต่อเนื่องของการเล่นบางส่วนของเกมที่ชื่นชอบของฉันเป็นเด็ก มันถูกสร้างขึ้นอย่างชัดเจนโดยนักเล่นเกมที่ยังมีความทรงจำรักชื่อ RPG คลาสสิกที่มีมาเพื่อให้ห่างไกลและปรับตัวมากในช่วงหลายปีและEvoland ไม่ผิดหวังในอนุสรณ์พวกเขา RPGs มักจะยาวมากและเป็นจำนวนมากของเรามีการเติบโตขึ้นเราก็ไม่ได้มีเวลาในการเล่นผ่านพวกเขาอีกต่อไปทำให้ Evoland การเดินทางพิเศษผ่านช่วงเวลาที่ง่ายมากที่จะไม่ถูกลืมในเร็ว ๆ นี้

    
  •    
    (ปิดแอนตี้ไวรัสก่อนโหลดและใช้งานทุกครั้ง Windows 7 8 8.1 คลิกก่อนใช้งาน) ขวารันแอสมิน
    เปิดโปรไม่ขึ้น Error NET  
    **วีธีดาวโหลดไฟล์** คลิก


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น